วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สี่ล้อ สี่ขา ที่ โตเกียว Tokyo Ride Sight {Planing}

July,2013

Tokyo Bike Trip

ท้าวความ............
 เนื่องด้วยไม่สามารถไปเที่ยวญี่ปุ่นในฤดูท่องเที่ยวได้ทุกที เพราะการงานที่มันเกี่ยวกะซีซันเนี่ยแหละ
เมื่อคนไม่เที่ยว เราจึงได้เที่ยว ...เที่ยวตอนคนไม่เที่ยว คนไม่เที่ยวเราเที่ยว
ครั้งนี้ ครั้งที่3 ที่โตเกียว ก็ไปแบบหน้าร้อนๆกันเนี่ยแหละ ด้วยความบ้าจี้ เกิดความคิดว่าจะเปลี่ยนแนวจากความสนุกของรถไฟ รถบัส ครั้งนี้เราจะ"ปั่น"เที่ยว หลังจากที่ครั้งก่อนไปเช่าจักรยานแม่บ้านแล้วติดใจ...ทริปแห่งประสบการณ์ 11 วัน จึงเกิดขึ้นกาลฉะนี้



 Packing Plan

 แผนเรามีอยู่ว่า มีจักรยาน Tern พับได้ อยู่1คัน จะไปหาเอาที่นั้นอีก 1 คัน เพราะเราไปกันสองคน จะยืนโหนกันไปก็คงไม่ดี อาจโดนตำรวจเสยได้
...อืม การจะขนจักรยานขึ้นเครื่อง ขาไป เราไม่ห่วง...
ขากลับ 2 คัน 2 คน อีก 2 กระเป๋า
ก็วางแผนกันดีๆ (รอดูตอนกลับ ฮ่า)
 แผนที่เราเตรียมไปคือเราเอากล่องใบใหญ่ ที่คิดว่าขากลับจะขนมา2คันรวมคันเดียวได้ ส่วนกระเป๋าซ้อนกันไปเป็นใบเดียว ...
ขาไป 2 คน 1 กระเป๋า 1 กล่องจักรยาน(โหลดใหญ่พิเศษ) ...อันนี้ฟรี ครับ
น้ำหนักไม่เกิน จำนวนไม่เกิน ครบ บินได้จ๊า ฮุเร่!!! เอ้า บินนนนนนน
Packing











ปล. ไปโดยสารการบิน JetAsia ด้วยโปรแสนถูก หมื่นต้นๆไป-กลับ ครั้งก่อนๆเป็น ANA / Thai หลังๆชักงก 555 ทั้งๆที่ค่าเงินลดไปจาก 0.4 เหลือเพียง 0.30 บระเจ้า!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น